• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

107200
Tổng số truy cập:107200
Khách đang online: 474
Ứng tuyển vào nghề nhân viên giao hàng có dễ như bạn nghĩ?
Ngày đăng tin: 17/09/2020 09:51

Nhân viên giao hàng hiện là công việc đang được tuyển khá nhiều và lượng ứng viên tham gia phỏng vấn cũng rất đông. Vậy làm cách nào để bạ có thể vượt qua các ứng viên khác để được chọn vào làm. Cevn.com.vn xin chia sẻ một vài mẹo nho nhỏ sau cho các bạn muốn ứng tuyển vào nghề nhân viên giao hàng.

 
Nghề nhân viên giao hàng đang là công việc được tuyển khá nhiều
 
Chuẩn bị trước thông tin về công việc
 
Với bất kì công việc gì, trước khi bắt đầu xin vào ứng tuyển bạn cũng nên tìm hiểu về công việc đó như thế nào dù đó là việc giao hàng hay phục vụ. Với nghề giao hàng, bạn nên tìm hiểu trước một số những đặc điểm về nghề hay kinh nghiệm làm việc từ những đi trước. Ngoài ra, đọc thêm những câu hỏi hay có khi đi phỏng vấn cũng rất có ích. Mặc dù công việc giao hàng này không quá yêu cầu khắt khe khi phỏng vấn nhưng nếu tìm hiểu trước thì cơ hội trúng tuyển sẽ cao hơn.
 
Nên mang đầy đủ hồ sơ
 
Đối với nghề giao hàng thì sau khi phỏng vấn rất có thể bạn sẽ được nhận vào làm ngay. Thế nên bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ tùy thân, hồ sơ xin việc. Với nghề shipper thì CMTND, giấy phép lái xe, hộ khẩu là quan trọng nhất.
 
Thể hiện mong muốn gắn bó lâu dài
 
Bất cứ ngành nghề nào cũng vậy các nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ muốn hợp tác với những người có ý định làm việc lâu dài. Vì thế, nếu bạn có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc giao hàng này thì hãy yên tâm mà ứng tuyển. Chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những ai có mong muốn hợp tác dài lâu như bạn.
 

 

Sẽ chẳng nơi nào muốn tuyển một nhân viên làm “ngày được ngày không” đâu

Thành thật là trên hết
 
Nghề giao hàng là công việc đòi hỏi lòng tin khá lớn. Bởi nhân viên giao hàng thật thà, chịu khó sẽ lấy được niềm tin của khách hàng từ đó tạo nên uy tín của công ty. Vì vậy, hãy thể hiện sự thành thật của mình để “lấy lòng” nhà tuyển dụng. Đừng nói dối hay nói khống bất kì điều gì khi đi tuyển dụng. Nếu họ không biết thì không sao. Còn nếu mà họ biết, chắc chắn họ sẽ thay đổi cái nhìn về bạn đó!
 
4 mẹo nhỏ trên sẽ giúp việc ứng tuyển vào nghề nhân viên giao hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vậy thì còn ngại ngần gì, ứng tuyển và đi làm thôi nào!
Số lượt đọc: 452 -