• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

66939
Tổng số truy cập:66939
Khách đang online: 41
Cách làm mới CV đơn giản: Người tìm việc không thể bỏ qua
Ngày đăng tin: 23/09/2022 17:02

Một bản CV xin việc được cập nhật đầy đủ thông tin mới mẫu CV bắt mắt, mới nhất sẽ là điểm lợi thế để nhà tuyển dụng đánh giá cao bạn. Điều này không chỉ cho thấy bạn là người chuyên nghiệp, nghiêm túc xin việc mà còn giúp tạo được bản CV xin việc chuẩn, đáp ứng yêu cầu để gia tăng cơ hội trúng tuyển.

CV xin việc phản ánh phẩm chất, trình độ, kỹ năng ứng viên tại thời điểm ứng tuyển. Sẽ không có nghĩa lý và tác dụng gì nếu bạn ứng tuyển vào một công ty mà lại nộp bản CV viết từ những năm trước đó với lượng thông tin đã lỗi thời, không tương thích với bản thân bạn hiện tại, hay bạn đã gửi rất nhiều nơi mà vẫn chưa tìm được cho mình một công việc mới.
 

CV xin việc cũ có thể làm mất cơ hội việc làm tốt của ứng viên
 
1. Lưu lại thành tích quan trọng
 
Thường xuyên cập nhật CV cũng giống như viết nhật ký vậy, dựa vào đó, bạn có thể lưu lại những thông tin quan trọng, đặc biệt về mặt kinh nghiệm và thành tích. Sau mỗi lần nghiệm thu kết quả làm việc, nên ghi lại thành quả nổi bật vào CV, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để chứng minh những đóng góp và khả năng của bản thân với nhà tuyển dụng. Những thông tin đó có thể là doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu, sáng kiến cải tiến website công ty góp phần thu hút thêm 30% khách hàng chẳng hạn.
 
2. Bổ sung kỹ năng mới có
 
Điểm rõ ràng có thể nhận thấy là kỹ năng và trình độ bản thân sẽ càng ngày càng được trau dồi và phát triển trong quá trình làm việc. Song song với đó, yêu cầu về chất lượng và trình độ người ứng tuyển của nhà tuyển dụng cũng ngày một cao. Nếu muốn bắt kịp thời đại và có được vị trí công việc mơ ước, ngoài chủ động trang bị kỹ năng mới, bạn cũng đừng quên "nâng cấp" cả CV của mình nữa nhé! Sở hữu những kỹ năng mềm mà công việc yêu cầu, bạn tự nhiên sẽ nổi trội hơn nhiều ứng viên khác trong mắt nhà tuyển dụng đấy!
 
3. Làm rõ năng lực bản thân
 
Đôi khi, chính bạn cũng không thể phát hiện những tiến bộ của bản thân cho tới khi rành rọt liệt kê ra những thay đổi và những điều bản thân đã làm được trong suốt thời gian qua. Đây là lý do vì sao thông tin kinh nghiệm, kỹ năng, thành tích trong CV nên thường xuyên được cập nhật. Bằng cách này, nhìn vào tổng quát CV, ứng viên có thể dễ dàng đánh giá xem năng lực mình tới đâu, thiếu sót những gì, từ đó ngầm tạo động lực, không ngừng lấp đầy khoảng trống kỹ năng, nâng cao trình độ và hoàn thiện bản thân.
 
Như đã đề cập, viết CV là công việc cần đầu tư công sức và việc thường xuyên cập nhật CV giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Một khi đã ghi lại đầy đủ mọi kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy được, quá trình lựa chọn những thông tin liên quan có lợi cho lần tuyển dụng tiếp theo sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Số lượt đọc: 163 -