TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Hà Nội)
Ngày đăng tin: 02/01/2020 - Ngày hết hạn: 31/12/2020
Tin tuyển dụng này đã hết hạn

 

VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Hà Nội)
NHIỆM VỤ CHÍNH

-    Tổ chức triển khai thực hiện giám sát đánh giá các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng
-    Quản lý hoạt động bộ phận chăm sóc khách hàng
-    Xây dựng đội ngũ nhân viên theo định biên nhân sự đảm bảo hiệu quả hoạt động của bộ phận
-    Tiếp nhận, phân tích, đánh giá theo dõi biến động tình hình khách hàng, sự hài lòng của khách hàng
-    Kiểm soát bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng
-    Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo định hướng của công ty
-    Tổ chức triển khai, thực hiện, giám sát, báo cáo kết quả, đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng đã được phê duyệt
-    Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc
YÊU CẦU:
-    Tốt nghiệp Đại học
-    Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí TP .Chăm Sóc Khách Hàng..
-    Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
-    Kỹ năng quản lý / điều hành / lập kế hoạch và kiểm soát tốt.
-    Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
-    Số lượng: 1
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 12.000.000đ -  15.000.000đ
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng 13 tháng lương 1 năm,  các ngày lễ tết..theo quy định của công ty
- Thưởng KPI
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Hồ sơ bao gồm: 1 ảnh 4x6, Đơn xin việc, SYLL, các văn bằng và chứng chỉ có liên quan

 

Số lượt đọc: 8632 -